In Standee là một sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo, marketing hiện nay. Các sản phẩm In Standee ngày càng thu hút được rất nhiều khách hàng. Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo Orion là một trong những đơn vị chuyên In Standee quận 4 giá rẻ với nhiều mẫu thiết kế sáng tạo tại TpHCM.

In standee là gì?

Standee có thể được hiểu đơn giản là một tấm banner được thiết kế ở dạng đứng để quảng bá, quảng cáo cho một sản phẩm, sự kiện, chương trình nào đó. Trong rất nhiều chất liệu và công nghệ in ấn khác nhau thì Standee được in từ bằng nhựa PVC vẫn được nhiều đơn vị lựa chọn.   

Các loại In Standee quận 4 phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, Standee có khá đa dạng các loại kích thước. Tùy vào mục đích và nhu cầu của mỗi đơn vị mà các bạn có thể lựa chọn giữa các loại In Standee dưới đây.

In Standee treo giá chữ X

In Standee treo giá chữ X là loại banner được cố định vào 4 khung kim loại hoặc nhựa chéo nhau. Standee loại giá chữ X có 3 kích thước thông dụng là 60 x 160 cm, 80 x180 cm và 80 x 200 cm.

In Standee cuốn

Standee cuốn loại thường dùng để treo trong nhà hay những không gian có móc treo. Một số kích thước thường được sử dụng In Standee cuốn là 60 x 160 cm và 80 x 200 cm. Tuy nhiên, Orion xin lưu ý các bạn phải chừa chỗ để gắn cuốn nên kích thước của các mẫu thiết kế cần từ 2- 3 cm.

In Standee để bàn

Standee để bàn là mẫu sản phẩm có kích thước nhỏ, gọn dùng để trên bàn làm việc nhằm cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của từng đơn vị. Chất liệu In Standee để bàn thường là nhựa với các kích thước phổ biến là 30cm x 40cm và 20cm x 30cm. 

In standee quận 4 ở đâu giá rẻ?

Như các bạn cũng đã biết, chất lượng sản phẩm In standee phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế, kỹ thuật và giá in. Như vậy, nếu muốn một sản phẩm  In standee giá rẻ thì những nhà in kém chất lượng, sử dụng chất liệu in không đúng thì chắc chắn giá thành sẽ rẻ.

roll up banner template with colorful lines for your brand

Chính vì vậy, để đảm bảo được chất lượng sản phẩm In standee quận 4 chất lượng và tốt nhất, các bạn phải tìm được công ty, địa chỉ uy tín về lĩnh vực in ấn.  

Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo Orion chính là địa chỉ chuyên thiết kế, thi công In Standee quận 4, TPHCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, cùng với chất liệu in đảm bảo, công ty cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm trang trí, bộ nhận diện thương hiệu, băng rôn, hiflex… đẹp nhất, chất lượng nhất. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

096 770 3939